આ રમત કેવી રીતે પબજી અને ફોર્ટનાઇટ માટે પાયો નાખ્યો

    90 ના દાયકામાં, ગેમિંગ વર્લ્ડમાં મારિયો બ્રોસ, પ્રિન્સ ઓફ પર્શિયા, કોન્ટ્રા અને સ્ટ્રીટફાઇટર જેવા 2-પરિમાણીય રમતોનો પ્રભુત્વ હતો. ગેમિંગ કંપની આઇડી સૉફ્ટવેરે 1 99 1 માં તેની પ્રથમ 3 ડી રમત કેટકોમ્બ 3-ડી રજૂ કરી, જે એક વર્ષ પછી નવું અવતાર અને નવું નામ: વોલ્ફ્સ્ટેન 3D માં રજૂ થયું. જો કે, આ બધું રમતની રજૂઆત હતી જે ગેમિંગ ઉદ્યોગમાં ટ્રેઇલબ્ઝર બનશે. જો આ રમત વલણને સેટ કરશે નહીં તો કદાચ પબ્ગ અથવા ફોર્ટનાઇટ નહીં હોય.

    આ રમત કેવી રીતે પબજી અને ફોર્ટનાઇટ માટે પાયો નાખ્યો

    પ્રશ્નમાં આ રમત ડૂમ છે, જે 1993 માં રજૂ કરવામાં આવી હતી. આ એવો સમય હતો જ્યારે પ્રથમ વ્યક્તિ શૂટર શબ્દ અથવા એફ.એસ.એસ. તરીકે આપણે વધુ સારી રીતે જાણીએ છીએ તે ગેમિંગ લેક્સિકોનનો ભાગ નથી. એવું નથી લાગતું કે એફપીએસ રમતો પાછળની ન હતી પરંતુ ડૂમે તેમના માટે વિનાશક શબ્દ લખ્યો - શાબ્દિક અને લાક્ષણિક રીતે. ડૂમ પાસે એક જુદા જુદા પરિપ્રેક્ષ્ય સાથે વાર્તા આધારિત ગેમપ્લે હતી પરંતુ આ રમતને એક મોટી સફળતા મળી હતી કેમ કે તે સમગ્ર ગેમિંગ ખ્યાલને ફરીથી નિર્ધારિત કરી.

    ડૂમની લોકપ્રિયતા માટેની ચાવી તેના સરળ ખ્યાલમાં જૂઠ્ઠું બોલી હતી કારણ કે આ રમતમાં અદભૂત કંઈ નથી. સરળ ભાષામાં કહીએ તો, તે દુષ્ટતા પર સારી જીત મેળવવાની વયની જૂની વાર્તાના વિચારની આસપાસ ફરતો હતો. આખી વાર્તા તમને અને રમતમાં આવેલા રાક્ષસોની આસપાસ ફરતી હતી. ડૂમ માટે શું કામ કરાયું હતું તે આકર્ષક ગેમપ્લે સાથે સરળતામાં જોડાયું હતું. આજે આપણે એફ.પી.એસ. રમતોમાં જે જોઈશું તે ડૂમથી ભારે ઉધાર લેવામાં આવશે. અમે એવા સમય વિશે વાત કરી રહ્યા છીએ જ્યારે કોઈએ છુપાયેલા હથિયારો, એમોસ, આરોગ્ય કિટ અને આ પ્રકારની ઘણી વસ્તુઓ વિશે સાંભળ્યું ન હતું જે આપણે મોટાભાગે આધુનિક ટ્રિપલ-એ શીર્ષકોમાં જોતા હતા.

    જો તમને લાગે છે કે પબ્ગ અથવા ફોર્ટનાઇટ 'કઠિન' રમતો છે તો કદાચ તમે ડૂમ ચલાવ્યું નથી. ત્યાં કોઈ નકશા નહોતા, કોઈ બેકઅપ ટીમ્સ - જેમ કે કૉલ ઑફ ડ્યુટી અથવા ક્રાયસિસ - પરંતુ તે જ્યાં રમતની તેજસ્વીતાને જૂઠું બોલતું હતું કારણ કે તે વધુ આકર્ષક અને સિમ્યુલેટિંગ હતું. આધુનિક શીર્ષકોમાં સોલો મોડની કલ્પના કરો જેમ કે PUBG અને ફોર્ટનાઇટ રમતો અને સ્ક્વોડ મોડ અથવા 50/50 મોડ જેવા અન્ય મોડલ્સની જટિલતાઓને ઉમેરો.

    આ ઉપરાંત, રમતમાં કેટલાક વિલક્ષણ અક્ષરો અને ભવિષ્યવાદી શસ્ત્રો અને ઉત્કૃષ્ટ ગ્રાફિક્સ હતા. આ રમત ત્રણ પ્રકરણોમાં પણ આવી હતી અને પ્રથમ પ્રકરણ શેરવેર તરીકે રજૂ કરાયો હતો. તેનો અર્થ એ છે કે આ રમત ફ્રી-ટૂ-પ્લે હતી અને કોઈ પણ લાઇસન્સ વિના કોઈપણ પીસી પર કૉપિ કરી શકાય છે. જો કે, અન્ય બે પ્રકરણો માટે, ખેલાડીઓએ તેમને ખરીદવું પડ્યું હતું. આ એક અન્ય વિચાર છે જે આપણે કૉલ ઑફ ડ્યુટીમાં જોયેલો છે જે ડૂમથી ભારે પ્રેરિત હતો.

    ડૂમ એ એવી રમત હતી જે કોઈ પણ દ્વારા અને ગેમિંગમાં હોય તેવા દરેક દ્વારા ભજવવામાં આવી હતી. આથી તે એટલું લોકપ્રિય બન્યું છે અને તેથી જ તેની અસર આધુનિક FPS રમતોમાં જોવા મળી શકે છે. આજે કોઈ એફ.પી.એસ. ટાઈટલ લો અને તમે ડૂમની છાપ તેના પર મુકશો. કદાચ તે કહેવું બહુ અઘરું છે કે ડૂમ વિના ગેમિંગ લેન્ડસ્કેપ હવે તે કરતા જુદું જુએ છે. પરંતુ જો તમે ડૂમ ભજવ્યું હોત તો તમે જાણી શકશો કે આપણે ખરેખર અતિશયોક્તિયુક્ત નથી.

    Read more about:
    English summary
    How this game laid the foundations for PUBG and Fortnite

    Get breaking news alerts from Gujarati Gizbot

    We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. This includes cookies from third party social media websites and ad networks. Such third party cookies may track your use on Gizbot sites for better rendering. Our partners use cookies to ensure we show you advertising that is relevant to you. If you continue without changing your settings, we'll assume that you are happy to receive all cookies on Gizbot website. However, you can change your cookie settings at any time. Learn more